Câu 1: Dầu Olive được sản xuất tại Ý và bán tại Mỹ là một trường hợp ví dụ nào sau đây?
Câu 2: Một công ty mở rộng đầu tư (dưới dạng marketing sản phẩm hoặc các công ty con sản xuất) ra nhiều quốc gia được gọi là ________.
Câu 3: Cách đơn giản nhất để thâm nhập một thị trường nước ngoài thông qua ________.
Câu 4: Một thỏa thuận mà theo đó một công ty cho phép công ty khác sử dụng tên, sản phẩm, bằng sáng chế, nhãn hiệu, nguyên vật liệu thô và các quy trình sản xuất được gọi là:
Câu 5: MNC là từ viết tắt của
Câu 6: Khi 2 công ty cùng bắt tay hợp tác để sản xuất các sản phẩm mới được gọi là
Câu 7: WTO là từ viết tắt của
Câu 8: Sự hạn chế trong giao dịch thương mại quốc tế có thể bao gồm các các hàng rào phi thuế quan, chẳng hạn như_____ và _____.
Câu 9: Bán phá giá đề cập đến vấn đề:
Câu 10: Thứ tự đúng của các giai đoạn quốc tế hóa?
Câu 11: Chiến lược Marketing hỗn hợp không bao gồm
Câu 12: Rủi ro chính trị bao gồm:
Câu 13: Loại thông tin được thu thập lần đầu tiên thông qua việc trả lời các câu hỏi cụ thể được gọi là:
Câu 14: Một mức thuế 20 cents trên mỗi đơn vị tỏi nhập khẩu là một ví dụ của:
Câu 15: Lý do nào dưới đây để các công ty luôn giữ một lượng tồn kho nhất định?
Câu 16: Điều nào dưới đây không thể hiện sự khác biệt giữa các hàng hóa và dịch vụ?
Câu 17: Điều nào sau đây không phải là một đặc điểm điển hình của dịch vụ?
Câu 18: Tối đa hóa năng suất thích hợp nhất với giai đoạn nào của chu kì sản phẩm?
Câu 19: Tối thiểu hóa chi phí thích hợp nhất với giai đoạn nào của chu kì sản phẩm?
Câu 20: Nội dung nào sau đây là nguyên nhân của các hoạt động toàn cầu hóa?